Cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng tại nhà

Cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng, có thể kết hợp với uống trà gừng, là một phương pháp giảm vòng eo hiệu quả, tác động nhanh chóng và không tốn kém

Cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng là phương pháp để có vòng eo thon nhỏ rất được ưa chuộng hiện nay. Gừng không chỉ được biết đến như một thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa mà còn rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng. Mỡ bụng thường tích tụ vì nhiều lý do khác nhau bao gồm ăn quá nhiều, giảm hormone do tuổi tác, thiếu vận động và căng thẳng kéo dài. Gừng có thể giải quyết từng vấn đề này. Do đó, gừng được coi như thần dược giảm mỡ bụng.

Đặc biệt, khi ngâm cùng rượu, tác dụng của gừng còn phát huy mạnh mẽ hơn. Với rượu gừng, bạn chỉ cần xoa trực tiếp lên vùng bụng và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ dư thừa. Kiên trì sử dụng rượu gừng khoảng một tháng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Dưới đây là một số cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng

CÁCH GIẢM MỠ BỤNG BẰNG RƯỢU GỪNG

cach giam mo bung bang ruou gung hinh anh 3

Nguyên liệu:

1 kg gừng tươi

1 lít rượu trắng

1 hũ thuỷ tinh.

Cách làm:

Gọt vỏ rồi giã nhuyễn gừng, sau đó ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1.

Chỉ sau 1 tháng, bạn đã có thể dùng được hỗn hợp này để giảm mỡ bụng.

Cách sử dụng:

Dùng hỗn hợp rượu và gừng để đắp bụng và massage hàng ngày. Rượu sẽ như chất dẫn giúp gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm phân hủy mỡ thừa.

Nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn, bạn có thể giã gừng tươi, chắt lấy nước cốt rồi xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm. Bạn hãy massage khoảng 15−20 phút và lấy khăn ướt lau sạch.

Để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, hãy thực hiện 2−3 lần/tuần.

CÁCH GIẢM MỠ BỤNG BẰNG RƯỢU GỪNG NGHỆ

Nghệ có chứa rất nhiều curcumin, một tinh chất cực kì tốt cho việc làm đẹp da, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể.

cach giam mo bung bang ruou gung hinh anh 2

Nguyên liệu:

1kg gừng

1kg nghệ

3−4 lít rượu trắng

1 hũ thuỷ tinh

Cách làm:

Cạo vỏ, rửa sạch, giã dập gừng và nghệ. Cho gừng và nghệ vào hũ rồi đổ rượu trắng vào.

Đậy kín nắp, đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hư hỏng, tốt nhất là nên chôn xuống đất. Sau khoảng 2 tháng, nếu rượu gừng nghệ có màu vàng sậm, không nổi váng hay bọt trắng, là có thể sử dụng

Cách sử dụng:

Tương tự như sử dụng rượu gừng.

LỜI KHUYÊN & CẢNH BÁO

♣ Để có kết quả tốt nhất, nên chọn gừng và nghệ ta, củ nhỏ, phân nhiều nhánh. Đối với rượu, các bạn nên chọn mua rượu ở các cơ sở uy tín, được lên men tự nhiên từ men ta để đảm bảo an toàn cho da.

♣ Tuyệt đối không được uống rượu gừng và rượu gừng nghệ. Vì vậy, bạn nhớ để chai rượu này ở trên cao, tránh xa tầm với của trẻ em cũng như lưu ý các ông chồng.

♣ Bạn hãy lau sạch da sau khi massage vì gừng rất nóng, nếu lau không sạch thì da có thể nổi mụn vì nóng.

♣ Cần rửa tay thật kỹ sau khi dùng rượu gừng. Hoặc bạn có thể đeo găng tay nilong trong quá trình sử dụng rượu gừng nghệ để không bị vàng móng tay.Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị riêng một bộ quần áo cũng như rải giấy báo xung quanh giường hoặc sàn trong quá trình bạn sử dụng rượu gừng nghệ để tránh rây màu ra ngoài.

♣ Với rượu gừng nghệ, vùng da giảm cân có thể bị vàng nhưng sau vài lần sử dụng thì sẽ hết.

♣ Không xoa rượu gừng hay rượu gừng nghệ vào bầu ngực vì sức nóng của rượu sẽ làm ngực nhanh nhão và chảy sệ, mất tính đàn hồi. Với các bà mẹ sau sinh, nếu thoa rượu gừng nghệ vào bầu ngực, khi bé bú mẹ, ngậm vào sẽ thấy cay và đắng.

KẾT HỢP GIẢM CÂN BẰNG RƯỢU GỪNG VỚI TRÀ GỪNG

cach giam mo bung bang ruou gung hinh anh 1

Nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn, bạn nên kết hợp massage bằng rượu gừng và uống trà gừng. Uống trà gừng giúp tăng sự trao đổi chất, kích thích lưu thông và đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Đồng thời, trà gừng cũng giúp kích thích tiêu hóa và làm sạch ruột già, nhờ đó cơ thể tiêu hóa tốt hơn, giảm lượng mỡ dư thừa.

Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng, gừng có chứa chất ức chế cảm giác thèm ăn và cortisol, một loại hormone giúp chất béo chuyển hóa thành mỡ bụng, đồng thời sinh nhiệt đốt cháy chất béo. Chính vì vậy, cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nên được kết hợp với uống trà gừng để có tác động cả trong lẫn ngoài, tăng cường hiệu quả.

Cách làm trà chanh gừng:

Nguyên liệu cho cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng:

Nước lọc 0.5 lít

Gừng (gọt vỏ và cắt lát mỏng): 1 củ

Chanh: 1 quả

Cách làm:

Đun nóng nước lọc

Thêm gừng vào nước sôi và đun thêm 5−10 phút

Tắt bếp, để hỗn hợp nguội bớt rồi cho nước cốt chanh vào khuấy đều.

LỜI KHUYÊN KHI SỬ DỤNG TRÀ GỪNG

♠ Không nên uống trà gừng vào buổi tối

♠ Các bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú không nên dùng các thực phẩm, đồ uống có gừng nếu không có sự theo dõi của bác sĩ.

Cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng vừa đơn giản, vừa hiệu quả trong khi chi phí rất hợp lí. Còn ngần ngại gì mà không thử?

Bài: Liễu Nguyễn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua