Ca sĩ Ngô Kiến Huy tất bật trong ngày ra MV mới

Chiều 7-5, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã tổ chức một buổi họp báo để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình tại TP. HCM mang tên “Lách thật phong cách”

Sau The Remix, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã trở lại một cách mạnh mẽ bằng nhiều sản phẩm âm nhạc, mới nhất là single “Lách thật phong cách”. Đây được cho là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh trong năm 2016 sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”.

Ca si Ngo Kien Huy hinh anh 2

Chàng Bắp xuất hiện với phong cách bụi bặm khác lạ

“Lách thật phong cách” do Mew Amazing− nhạc sĩ trẻ vừa nhận được giải Cống Hiến, sáng tác. MV quay tại Hà Nội, do ê-kíp Nhu Đặng − ê kíp sản xuất MV Thật bất ngờ gây tiếng vang cho Trúc Nhân − thực hiện và bản thu được hoàn thiện tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Là sản phẩm kết hợp giữa âm nhạc và diễn xuất, chỉ sau một tuần ra mắt, MV đã đạt thành công vang dội. Trên kênh Youtube đã có 1,5 triệu lượt xem và trên một trang nghe nhạc trực tuyến khác là 9 triệu lượt xem.

Ca si Ngo Kien Huy hinh anh 3

Đây là dự án đánh dấu sự quay trở lại của Ngô Kiến Huy sau một thời gian dài bận rộn với công việc

Với MV này, ca sĩ Ngô Kiến Huy đóng vai người kể chuyện: Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp những tình huống thật oái oăm như chào nhầm người; vô tình mặc trang phục giống hệt nhau; bị trượt vỏ chuối hay vô tình rớt mic trên sân khấu… tất cả đều có thể xảy ra. Bài hát khuyến khích các bạn nhanh trí ứng biến “lách” qua các tình huống oái oăm một cách tự tin, mà vẫn giữ được phong cách chính mình.

Ca si Ngo Kien Huy hinh anh 4

MV có hình ảnh mới lạ và vui nhộn

Trong buổi ra mắt MV này, Khổng Tú Quỳnh có lý do riêng nên không thể đến chia vui với bạn trai. Theo đại diện của nam ca sĩ, Ngô Kiến Huy muốn tách biệt giữa tình yêu với công việc và muốn khán giả nhớ đến sản phẩm âm nhạc mới của mình nhiều hơn.

Kế hoạch năm 2016 của chàng Bắp là tiếp tục phát huy sự đa năng dường như chưa có đối thủ của mình. Anh sẽ cho ra mắt vài MV ca nhạc mới tham gia lưu diễn nước ngoài, tham gia vai chính hai bộ phim điện ảnh chiếu rạp, tham gia làm chủ xị MC 4 chuỗi chương trình truyền hình và các chương trình này đều được dự báo về độ hot sắp tới.

Ca si Ngo Kien Huy hinh anh 5

MV là một trong những câu chuyện hài hước do Ngô Kiến Huy tự kể lại

Ngô Kiến Huy là một trong số rất ít nghệ sĩ trẻ đa năng của showbiz Việt. Ở lĩnh vực ca sĩ, Ngô Kiến Huy đã có nhiều hit, nhiều live show thành công, thường xuyên lưu diễn trong và ngoài nước.

Ở lĩnh vực điện ảnh − truyền hình, Ngô Kiến Huy đã đạt giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc của Cánh Diều Vàng, sau đó đóng vai chính hàng loạt bộ phim ăn khách như Siêu nhân X, Chàng trai năm ấy và đặc biệt Em là bà nội của anh − phim có doanh thu cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Ở lĩnh vực MC, ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa có mặt trong top ba MC truyền hình được yêu thích của giải HTV Award bên cạnh hai MC kì cựu Trấn Thành, Đại Nghĩa.

Ở mảng kịch nói, Ngô Kiến Huy cũng thường xuất hiện trên sóng truyền hình với những vai diễn hài hước như khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi hai lần và đều giành cúp.

Ca si Ngo Kien Huy hinh anh 6

Một pha hài hước và náo động trong MV mới của Ngô Kiến Huy

Ca si Ngo Kien Huy hinh anh 7

Đây được cho là dự án đánh dấu sự trở lại của anh

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua