Cách giảm mỡ bụng cho nam với các bài tập hiệu quả

Không chỉ các chị em, cánh mày râu cũng rất đau đầu để có được vòng 2 săn chắc. Hiện có rất nhiều cách giảm mỡ bụng cho nam, tuy nhiên, sẽ rất khó giảm mỡ bụng thành công nếu không kết hợp với hoạt động thể chất

Cách giảm mỡ bụng cho nam để có một thân hình săn chắc sáu múi là điều mà rất nhiều “đấng mày râu” quan tâm đến. Tập thể dục thể thao với các bài tập đơn giản mà hiệu quả là một trong những cách để phái mạnh có được thân hình như mong muốn.

Gợi ý cách giảm mỡ bụng cho nam với các bài tập

Bắt đầu tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên kết hợp với một chế độ ăn ít calo sẽ thức đẩy tốc độ giảm cân bằng cách đốt cháy calo và tăng cường trao đổi chất. Nhờ đó, tập thể dục không chỉ giúp đảm bảo một trái tim khỏe mạnh mà còn là một cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả.

Chạy, đi bộ đường dài, đi xe đạp, bơi lội là những hoạt động được nhiều người ưa chuộng. Bạn nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày, 5 lần mỗi tuần cho các hoạt động thể chất này để có hiêu quả tốt nhất.

Trong trường hợp bạn không có thời gian tập thể dục mỗi ngày, cách tốt nhất là kết hợp các bài tập thể chất này với các hoạt động, thói quen thường ngày. Chẳng hạn như đi cầu thang bộ thay vì thang máy, đỗ xe cách xa đích đến của bạn một chút, dùng một chân để đứng.

Các bài tập này cực kì quan trọng với những ai phải làm việc trong văn phòng suốt thời gian dài, ít vận động.

Tập cơ liên tục

Càng lớn tuổi, việc giảm mỡ bụng càng khó. Sự thật đáng buồn này được lý giải là các vùng cơ trong cơ thể bạn sẽ suy giảm dần trong khi lượng mỡ bụng được tích lũy sẽ tăng dần theo thời gian. Các cách giảm mỡ bụng cho nam, đặc biệt người trung niên cần phải đảm bảo duy trì khối lượng cơ trong cơ thể. Vì vậy:

Cần tập các bài tập cơ ít nhất 2 lần một tuần, mỗi lần kéo dài từ 20−30 phút.

Các bài tập cơ bao gồm: tập tạ, chơi các môn thể thao đối kháng, dùng máy tập cơ hay tập yoga.

Các bài tập toàn thân

Nhiều người lầm tưởng các bài tập trung vào một số bộ phận trong spot training như gập bụng hay chống đẩy là cách giảm mỡ bụng cho nam nhưng sự thật không phải vây. Các bài tập này chỉ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn chứ không làm giảm lớp mỡ được tích trữ ở bụng của bạn.

Tìm bạn tập

Có ai đó để cùng bạn đi tập luyện thường xuyên sẽ giúp các bài tập thú vị hơn nhất nhiều. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn tập có khả năng giúp bạn tập luyện theo lịch trình và thường xuyên hơn. Nếu bạn là một người cạnh tranh thì sẽ cực kì thú vị khi tham gia vào cuộc đua giảm mỡ bụng để xem ai có thể đạt được mục tiêu sớm hơn.

Tăng cường vận động là cách giảm mỡ bụng cho nam trực tiếp và hiệu quả nhất.

Bên cạnh việc tập luyện, các “đấng mày râu” nên kết hợp với các cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả khác để có kết quả tốt nhất.

Bài: Nguyễn Nguyễn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua