Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với chanh bạn có thể áp dụng

Bạn đang muốn tìm cách giảm mỡ bụng nhanh nhất? Bạn chẳng có thời gian để tập luyện hàng ngày? Áp dụng ngay cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với nước chanh nhé!

Chanh là loại trái cây có tính axit cao và giàu Vitamin C, những chất vô cùng cần thiết giúp tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, giảm hấp thụ chất béo và các loại đường độc hại. Do đó, uống nước chanh mỗi ngày sẽ là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất. Mong ước có một vòng eo thon gọn chỉ trong một tuần là hoàn toàn khả thi.

Dưới đây là một số gợi ý về cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với các loại nước chanh vừa ngon, vừa ngọt, vừa đặc biệt tốt cho vòng 2 của bạn.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với nước chanh

Nước chanh mật ong

cach giam mo bung nhanh nhat hinh anh 1

Từ lâu, mật ong đã được biết đến như một loại thực phẩm cực kì giàu dinh dưỡng, an toàn tuyệt đối, ngọt nhưng không gây tích tụ đường trong cơ thể. Do đó, mật ong cũng là thực phẩm hỗ trợ tốt cho giảm mỡ bụng. Trong khi đó, nước chanh vừa giúp bạn no lâu, hạn chế tiêu thụ thức ăn đồng thời thúc đẩy quá trình đốt cháy các chất béo dư thừa. Chính vì vậy, mật ong và chanh là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần pha 300 ml nước ấm, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muống cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy đều lên, thế là đã có ngay một ly nước chanh mật ong thơm ngon, mát lành. Bạn nên uống một ngày 2 ly nước chanh mật ong, 30 phút trước bữa sáng và 30 phút trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nước chanh pha loãng

cach giam mo bung nhanh nhat hinh anh 2

Làm một ly nước chanh pha loãng thật đơn giản. Bạn chỉ cần vắt một quả chanh tươi vào khoảng 1−1,5 lít nước để uống thay nước lọc hàng ngày, hoặc  để vào  tủ lạnh uống như nước giải khát trong mùa hè nóng nực. Đây là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cũng như đơn giản nhất. Tuy nhiên, bạn không nên uống nước chanh quá chua vào buổi sáng vì đây là thời điểm dịch dạ dày được tiết ra nhiều nhất. Nếu bạn uống nước gì quá chua trong thời gian dài, hàm lượng axit cao có thể gây viêm loét dạ dày.

Nước chanh muối

cach giam mo bung nhanh nhat hinh anh 3

Nếu cảm thấy nước chanh pha loãng quá nhạt và khó uống, bạn nên thử cho một chút muối vào ly nước chanh. Một nửa quả chanh được pha cùng với 250ml nước ấm và một chút muối trắng là đã có một cốc nước chanh thơm ngon. Loại đồ uống này sẽ hỗ trợ tích cực cho quá trình tiêu hóa và bài tiết các chất béo. Do đó, đây không chỉ là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần mà còn là đồ uống cực kì tốt cho sức khỏe.

Nước vỏ chanh

cach giam mo bung nhanh nhat hinh anh 4

Không chỉ nước cốt chanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà vỏ chanh cũng rất hữu ích. Vỏ chanh có chất pectin giúp làm giảm quá trình hấp thụ đường, nhờ đó, lượng mỡ bụng giảm xuống nhanh chóng. Bạn chỉ cần nấu 10 vỏ chanh với 200ml nước. Nhớ đun sôi nước trong khoảng 10 phút trước khi tắt bếp. Sau đó, để nguội rồi trực tiếp uống. Nước thường có vị hơi đắng nên bạn sẽ cảm thấy khá khó uống trong vài lần đầu. Khi đó, bạn nên ăn một quả táo nhỏ để dễ uống hơn.

Giảm mỡ bụng giờ đây quá đơn giản. Bạn còn chần chờ gì nữa. Hãy tự làm các loại nước uống với chanh để có một vòng eo hoàn hảo.

Bài: Liễu Nguyễn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua