Thủy Tiên Công Vinh phát gạo làm từ thiện trong trang phục giản dị

Xuất hiện trong trang phục giản dị, cặp đôi Thủy Tiên Công Vinh đã chuẩn bị sẵn hàng trăm bao gạo để trao tặng cho bà con nghèo ở một vùng quê hẻo lánh

Mới đây, trên fanpage chính thức của cặp đôi “trai tài gái sắc” Thủy Tiên Công Vinh đã xuất hiện những hình ảnh về chuyến làm từ thiện của cả hai tại một vùng quê nghèo. Sau khi hình ảnh này được công bố rộng rãi thì ngay lập tức sự kiện Thủy Tiên Công Vinh phát gạo làm từ thiện nhận được khá nhiều tranh cãi.

Sau sự kiện tặng siêu xe hàng chục tỷ đồng, “Cặp đôi Vic-Beck” của Việt Nam tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi cùng xuất hiện giản dị tại một vùng quê nghèo để phát gạo và làm từ thiện. Cả hai thức dậy từ sớm để đóng gói và vận chuyển từng túi gạo lên xe để di chuyển đến địa điểm đã được thông báo sẵn cho bà con. Xuất hiện tại địa điểm làm từ thiện, Thủy Tiên và Công Vinh niềm nở tiếp đón và chào hỏi mọi người. Bên cạnh những món quà vật chất, cả hai còn tận tay thăm hỏi và an ủi những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Thuy Tien Cong Vinh phat gao hinh anh 2

Cặp đôi ăn mặc giản dị và thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị những phần quà cho bà con nghèo

Xoay quanh sự kiện Thủy Tiên Công Vinh phát gạo làm từ thiện có rất nhiều ý kiến tán thành nhưng cũng có một vài thành phần khiêu khích và “ném đá”. Một số đó cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR tên tuổi rẻ tiền của cả hai sau sự kiện tăng siêu xe chục tỷ. Một tài khoản Facebook chia sẻ: “Hai người này có tốt lành gì đâu, suốt ngày chỉ khoe mẽ. Bỏ ra vài triệu đồng mua được mấy kg gạo bày đặt rêu rao”.

Đáp lại những suy nghĩ lệch lạc ấy, nữ ca sĩ của ca khúc “Kiss me” chỉ im lặng. Cho đến hôm qua, cô đã có phản hồi chính thức về vụ việc này trên Facebook cá nhân: “Ngay cả khi bạn làm việc tốt vẫn bị chửi như thường, nên hãy vui vì mình còn may mắn nhận thức được và có thể chia sẻ với người khác. Bài học kinh nghiệm từ hôm rồi đi phát gạo và mì đến tại vài điểm nghèo ở quê. Người đến xin không có phiếu đông quá dù mình đã mua thêm mấy đợt hàng và cho thêm tiền nếu thấy họ khổ quá. Gia đình nói không có phiếu không thể xác định được hoàn cảnh họ có nghèo thật hay không, nếu cho hoài cũng không hết nên phải dừng để qua điểm khác phát tiếp. Trên đường đi, vừa ra khỏi cửa nhà bỗng dưng có một giọng chửi rất dữ vang lên “đồ con quỷ cái, hết phiếu hả…”. Dĩ nhiên là mình im lặng đi luôn vì hiểu rằng mình chẳng có gì phải giận mà còn phải thương họ bởi họ không chỉ khổ vật chất mà còn khổ tâm hồn. Trên đường đi gió vẫn mát và lòng mình vẫn nhẹ nhàng sau khi nghe chửi”.

“Chợt nghĩ có câu ‘Cơn nóng giận đốt cháy một rừng công đức’ nên chẳng việc gì phải để lời nói của người khác làm mồi lửa cho tâm nóng giận buồn bực của mình. Lúc này, thay vì ngùn ngụt giận dữ, bực bội, mình lại nhẹ nhàng, bình an. Thái độ đối với cuộc sống là do mình quyết định cả. Nếu mình không làm gì sai trái lương tâm thì chẳng việc gì phải tự đày đọa mình chỉ bằng lời nói của người khác. Bởi vậy, ai chửi mình, ghét mình thì mình sẽ thương lại trả thù nhé”, Thủy Tiên chia sẻ thêm.

Hãy theo chân Thủy Tiên Công Vinh phát gạo làm từ thiện cùng Tiếp Thị Gia Đình để hiểu rõ thêm về cuộc sống của cặp đôi này nhé!

Thuy Tien Cong Vinh phat gao hinh anh 3

Ngay từ sáng sớm đã có rất đông bà con nghèo đứng chờ sẵn để nhận quà từ Thủy Tiên và Công Vinh

Thuy Tien Cong Vinh phat gao hinh anh 4

Sau khi xếp hàng thì không gian mới trở nên ổn định hơn

Thuy Tien Cong Vinh phat gao hinh anh 5

Đích thân Thủy Tiên đứng ra sắp xếp để bà con ổn định vị trí của mình

Thuy Tien Cong Vinh phat gao hinh anh

Sau đó cô và ông xã nhanh chóng chuyển từng bao gạo đến tận tay những người nghèo

Thuy Tien Cong Vinh phat gao hinh anh 7

Nữ ca sĩ tất bật khuân từng bao gạo để trao tặng cho bà con nghèo

Thuy Tien Cong Vinh phat gao hinh anh  8

Những gương mặt rạng rỡ khi nhận được món quà ý nghĩa từ tay Thủy Tiên Công Vinh

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua