Ca sĩ Chí Thiện: Người ta đồn tôi đã cưới vợ

Nam ca sĩ Chí Thiện cho biết: “Từ nay đến cuối năm, Thiện có ba dự án âm nhạc lớn phục vụ cộng đồng và xã hội”

Đến đúng hẹn với Tiếp Thị Gia Đình, ca sĩ Chí Thiện vẫn nở nụ cười nhưng thần sắc không được tốt. Trước khi bắt đầu trò chuyện, chàng ca sĩ đã tự thú rằng bản thân đang rất mệt mỏi vì có quá nhiều công việc phải hoàn thành trong lúc này.

Tiếp Thị Gia Đình: Anh vừa cho ra mắt MV “Kệ nó đi” với phong cách vô cùng khác lạ. Điều gì đã khiến anh từ bỏ hình ảnh “bạch mã hoàng tử” quen thuộc lâu nay?

Ca sĩ Chí Thiện: Đây là một tác phẩm “độc nhất vô nhị” của Thiện và cả ê-kíp từ lúc hoạt động solo đến giờ. Trong những năm qua, Thiện đã làm quá nhiều sản phẩm nói về tình yêu. Đã đến lúc Thiện làm những MV có đề tài phong phú hơn, làm cả những dự án hướng đến cộng đồng. MV “Kệ nó đi” là cách Thiện thể hiện thông điệp: Hãy sống vui sống khỏe vì cuộc đời này rất ngắn ngủi. Bạn sẽ không còn cơ hội để hối tiếc nếu như tự biến cuộc sống của mình trở nên nhàm chán và tẻ nhạt.

Tiếp Thị Gia Đình: Anh nói đang chuyển hướng hoạt động nghệ thuật gắn với cộng đồng nhiều hơn. Vậy điều đó đang được thực hiện như thế nào?

Ca sĩ Chí Thiện: Hoạt động nghệ thuật đã lâu, điều khiến Thiện mãn nguyện nhất là được rất nhiều người biết đến và yêu mến. Trước khi có những dự án cộng đồng, Thiện đã thường xuyên tham gia biểu diễn phục vụ bà con vùng sâu vùng xa, hát cổ động cho các bạn sinh viên xa nhà… Từ đây đến cuối năm, Thiện đang triển khai ba dự án âm nhạc lớn, trong đó có hai sản phẩm sẽ phục vụ cho cộng đồng và xã hội. Một sản phẩm Thiện sẽ kết hợp với bé Bảo An nhằm cổ động tinh thần cho kình ngư Ánh Viên nói riêng và Olympic Việt Nam nói chung.

Ca si Chi Thien: Nguoi ta don toi da cuoi vo hinh anh 1

Tiếp Thị Gia Đình: Gần đây thấy anh liên tục hợp tác với bé Bảo An sau chương trình Gương mặt thân quen nhí. Tại sao lại có sự kết thân này? Anh có sợ khán giả nói cả hai lợi dụng tên tuổi nhau?

Ca sĩ Chí Thiện: Thiện và bé Bảo An gặp nhau như một cái duyên chứ đâu phải là chủ ý. Trong suốt quá trình làm việc, Thiện thấy bé An hát tốt và rất ngoan. Hai chú cháu dần trở nên gắn bó, trở thành “đồng đội”. Sẽ không có sự lợi dụng nào khi cả hai tình nguyện, nghiêm túc phối hợp cùng nhau.

Ca si Chi Thien: Nguoi ta don toi da cuoi vo hinh anh 2

Ca sĩ Chí Thiện và bé Bảo An kết hợp với nhau như một cái duyên

Tiếp Thị Gia Đình: Gần đây ít thấy anh xuất hiện trên truyền hình, nhiều người đồn anh đã lấy vợ và định cư ở nước ngoài. Đó có phải sự thật không?

Ca sĩ Chí Thiện: (cười to) Vẫn độc thân vui tính mọi người ơi! Quả thật là có nhiều người hỏi Thiện về điều này. Thật ra, hiện tại, Thiện vẫn chưa có bạn gái. Tiêu chí của Thiện là ngoài 30 tuổi mới tính đến chuyện vợ con.

Tiếp Thị Gia Đình: Cảm ơn anh!

Chí Thiện bật mí

Ca si Chi Thien: Nguoi ta don toi da cuoi vo hinh anh 3

Vì là người Việt gốc Thái nên thời gian tới Chí Thiện sẽ hát tiếng Thái. Nam ca sĩ cũng có một vài dự án ở Thái Lan và Việt Nam. Khi có thời gian rảnh, Chí Thiện thường quay những đoạn clip ngắn dạy tiếng Thái đơn giản trên Facebook của mình.

Mỗi năm, ca sĩ Chí Thiện chỉ tham gia một dự án phim duy nhất vì muốn mình hoàn thành các vai trò được giao một cách trọn vẹn. Chí Thiện cũng đang dần tạo được ấn tượng tốt trong vai trò MC.

Mỗi khi buồn, sở thích giải sầu duy nhất của Thiện là lấy khăn lau sạch tất cả những đôi giày của mình ở trong tủ.

Bài: Vương Huy Khôi – Ảnh: NVCC

Mục Ngôi sao Việt / Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua