Cách làm trắng da nhanh nhất từ sâu bên trong bằng sữa bò

HD cách làm trắng da nhanh nhất - Bạn muốn có làn da trắng mịn màng?Hãy thực hiện cách làm trắng da nhanh nhất bằng sữa bò nhé.

CÁCH LÀM TRẮNG DA NHANH NHẤT BẰNG SỮA BÒ ĐUN SÔI VỚI ĐƯỜNG

Cách làm: Nấu sôi sữa bò tươi với lửa lớn, sau khi tắt bếp mới cho thêm ít đường vào, tiếp tục đun nóng nhanh cho đường tan là được.

Lưu ý: Không nấu sữa quá lâu, không để nổi bọt để tránh làm phá vỡ các dưỡng chất trong sữa, ảnh hưởng đến sự hấp thu vào cơ thể. Nếu dùng sữa bò đã qua chế biến kết hợp thì chỉ cần pha sữa với nước nóng là được, không cần nấu chín. Có thể dùng làm thức uống cho bữa ăn sáng.

Công hiệu: Thúc đẩy các dưỡng chất như protein, vitamin, canxi hấp thụ vào cơ thể tối đa, cân bằng sức khỏe và làm trắng da sâu từ bên trong.

SỮA BÒ ĐÁNH TRỨNG GÀ

cach lam trang da nhanh nhat hinh anh 1

Cách làm: Đánh tan một quả trứng gà, cho thêm đường và khuấy theo chiều kim đồng hồ, tiếp tục cho sữa bò vào và khuấy đều hỗn hợp. Cho vào nồi, đậy kín nắp, đun ở lửa vừa khoảng 10 phút là dùng được.

Công hiệu: Cả sữa bò và trứng gà đều là nguyên liệu có thể làm mềm mượt da, cung cấp các dưỡng chất quan trọng như protein, lipid, vitamin A, sắt, canxi… Các chất này ngoài tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, còn giúp da trắng hồng, mịn màng hơn. Đây là công thức đơn giản mà hiệu quả tốt trong những cách làm trắng da nhanh nhất cho chị em.

SỮA BÒ NẤU GẠO

Cách làm: Sữa bò tươi 250ml, gạo trắng 60g, đường phèn. Gạo nấu chín nửa phần, lược bỏ nước, thêm sữa bò và nấu thành hỗn hợp sệt như cháo, thêm đường phèn vừa ăn. Cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà từ hỗn hợp này nên dùng khi nóng. Dùng hai lần/ngày, sáng và tối để phát huy hiệu quả.

Công hiệu: Bồi bổ khí huyết, giúp sắc da hồng hào, kiện tỳ vị, nhuận ngũ tạng, thích hợp cho chị em suy nhược cơ thể, không đủ dinh dưỡng.

SỮA BÒ NẤU GẠO LỨT, HỒ ĐÀO

cach lam trang da nhanh nhat hinh anh 2

Cách làm: Gạo lứt 60g, quả hồ đào rang 80g, đường phèn 12g, sữa bò tươi 200ml. Gạo lứt rửa sạch, ngâm khoảng 1 giờ. Hồ đào xay nhuyễn, cho sữa bò vào và ít nước nấu sôi, thêm đường phèn vừa ăn. Cho hỗn hợp đã sôi vào nồi cháo gạo lứt, đun thêm 10 phút là được.

Công hiệu: Thanh lọc cơ thể, làm nhuận ngũ tạng, cải thiện chứng táo bón, giúp cơ thể mát mẻ, làn da đủ dưỡng chất khỏe mạnh và trắng sáng. Món ăn này bổ dưỡng và kích thích vị giác nên rất thích hợp cho chị em lựa chọn như cách làm trắng da nhanh nhất từ ẩm thực.

SỮA BÒ NẤU TÁO ĐỎ

Cách làm: Sữa bò tươi 500ml, táo đỏ 25g, gạo trắng 100g. Nấu gạo và táo đỏ thành hỗn hợp như cháo, sau đó thêm sữa bò và tiếp tục nấu sôi.

Công hiệu: Cân bằng nội tiết, giúp làn da trắng sáng tự nhiên từ sâu bên trong.

Lê Phương

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua