Review tập 2 phim Hậu duệ của mặt trời

Tập 2 phim Hậu duệ của mặt trời xoay quanh 2 diễn biến chính: những khó khăn của đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trong công việc. Cả hai đều có những cạnh tranh khốc liệt từ khiến họ phải nỗ lực vượt qua nỗi buồn

Kang Mo Yeon đã nhiều lần khóc thầm vì đối mặt với thử thách nhưng việc nghĩ đến Yoo Shi Jin cũng giúp cô mạnh mẽ hơn phần nào. Niềm vui của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon sau khi đặt mối quan hệ với nhau là được… hẹn hò. Khoảng thời gian chính thức ở bên nhau của họ vô cùng lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần… khó đỡ với những sự cố kỳ quặc. Cảnh phim này hứa hẹn sẽ khiến nhiều khán giả phải bật cười nghiêng ngửa và suýt xoa trước tình cảm đáng ngưỡng mộ của họ.

Thế nhưng, ngày vui ngắn chẵng tày gang. Nỗi buồn lại ập tới khi Yoo Shi Jin sau đó nhận được lệnh phải chuyển tới Uruk, một đất nước ở châu Âu, để làm nhiệm vụ. Rời khỏi nhau trong nước mắt, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon chỉ biết lấy công việc làm niềm vui để an ủi bản thân. Để rồi 8 tháng 6 đó, Kang Mo Yeon cũng được lệnh đến công tác tại Uruk. Sự trùng phùng của họ trong tập 2 phim Hậu duệ của mặt trời sẽ tiếp tục viết nên mối tình đáng ngưỡng mộ của bộ phim này.

https://www.youtube.com/watch?v=SQW3ZEi4JF0

Ngoài các tình tiết xoay quanh cặp đôi nam, nữ chính, tập 2 phim Hậu duệ của mặt trời cũng thu hút rating cao vút nhờ những phân cảnh thú vị như cảnh… tắm của yoo Shi Jin và phó sĩ quan Seo Dae Young. Body rắn chắc, đẹp mắt của hai anh chàng đã làm xiêu lòng không ít các fan nữ. Bên cạnh đó, chất hành động của phim cũng được phát huy trong một cảnh đánh nhau rất dữ dội của Yoo Shi Jin và một thành viên quan đội liên minh khác.

Xem tập 2 phim Hậu duệ của mặt trời tại đây

Bài: HÀ ANH

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua