Tuyên ngôn độc thân: Cuộc hội ngộ của nữ quyền

Tuyên ngôn độc thân là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên mang thông điệp nữ quyền được đạo diễn bởi Christian Ditter

Hoàn thành đại học, Alice (Dakota Johnson) chia tay bạn trai, chuyển đến sống tại New York và trở thành trợ lý luật sư. Cảm giác cô đơn và lạc lõng, Alice quay cuồng với một viễn cảnh độc thân không biết ngày mai. Cô gái trẻ quyết định bắt tay cùng ba cô bạn Robin (Rebel Wilson), Lucy (Alison Brie) và Meg (Leslie Mann) lên kế hoạch thay đổi cuộc đời.

TỪ BÀ HOÀNG PHIM CHICK-FLICK

Nhắc đến thể loại phim chick-flick (phim dành cho phụ nữ) tại Hollywood, cái tên đầu tiên được công chúng nói đến là Sex and the City. Với tổng doanh thu hơn 750 triệu USD, loạt phim dài 6 phần này đã chiếm trọn con tim khán giả màn ảnh nhỏ trên toàn thế giới. Liz Tuccillo, nhà sáng tạo của Sex and the City, từ đó được mệnh danh bà hoàng phim chick-flick Mỹ.

Năm 2008, Liz Tuccillo hoàn thành tiểu thuyết đầu tay mang tên How to be single? (Tuyên ngôn độc thân), ngay lập tức tạo ra một cơn sốt lớn và được hãng phim New Line Cinema cùng Flower Films mua bản quyền chuyển thể thành phim điện ảnh.

tuyen ngon doc than hinh anh 2Sau khi hoàn tất các thủ tục, nữ diễn viên Drew Barrymore đã được chỉ định làm nhà sản xuất cho bộ phim How to be single – Tuyên ngôn độc thân và cô đã chọn đạo diễn Christian Ditter, một tên tuổi còn mới tại Hollywood, làm người “lèo lái con thuyền” bởi cô ấn tượng với những điều mà anh đã tạo ra cho bộ phim Love, Rosie (2014).

4 SAO NỮ NỔI DANH CỦA HOLLYWOOD CÙNG CUỘC HỘI NGỘ

Lily Collins vốn được đo ni đóng giày cho vai chính Alice nhưng cô không thể đến tham gia thử vai, cuối cùng ngôi sao của Fifty Shades of Grey – Dakota Johnson đã được chọn để thay thế. Lần lượt sau đó, mỹ nữ “quá cân” Rebel Wilson, Alison Brie, Leslie Mann, Nicholas Braun, Jason Mantzoukas… cùng nhiều diễn viên khác nhận lời tham gia bộ phim.

tuyen ngon doc than hinh anh 3

Dakota Johnson trong một cảnh quay

 Điều khiến Tuyên ngôn độc thân trở nên đặc biệt là thông điệp nữ quyền được truyền tải bởi bốn sao nữ nổi danh Hollywood. Qua các thước phim, khán giả sẽ nhìn thấy một Dakota Johnson hoàn toàn mới mẻ, không còn chút dấu vết của nàng “người tình tỷ phú” Anastasia Steele.

tuyen-ngon-doc-than-hinh-anh-4

Rebel Wilson, cô nàng quá khổ chinh phục khán giả bởi diễn xuất duyên dáng của mình

Rebel Wilson, cô gái có ngoại hình phì nhiêu, đã chứng minh tài năng diễn xuất và khả năng diễn hài duyên dáng của mình. Rebel đã thay đổi quy chuẩn “cô gái Mỹ trong mơ”, trở thành một trong những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất Hollywood.

tuyen ngon doc than hinh anh 4

Alison Brie, ngôi sao quen thuộc của truyền hình Mỹ

Không thể kể thiếu Alison Brie, ngôi sao quen thuộc của truyền hình Mỹ và Leslie Mann, nổi danh từ thập niên 1990 qua các phim George of the Jungle (1997), Big Daddy (1999) và mới nhất là The Other Woman (2014).

Phim khởi chiếu từ ngày 11–3 tại các rạp trên toàn quốc.

Bài: TRANG BÙI

Mục Giải trí – Phim rạp

Đừng bỏ qua