Đẹp toàn diện tại Asian Sea Spa & Beauty Clinic

Được đánh giá là một trong những spa sang trọng bật nhất tại TP.HCM. Asian Sea Spa & Beauty Clinic với các liệu trình điều trị tân tiến nhất sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối

Asian Sea Spa & Beauty Clinic được thiết kế như chốn riêng tư cao cấp nhằm mang lại những dịch vụ thư giãn tâm trí và cơ thể trong không khí yên tĩnh mang tầm đẳng cấp 5 sao dành cho phái đẹp.

Asian Sea Spa & Beauty Clinic hinh anh 1Asian Sea Spa & Beauty Clinic hoạt động với tiêu chí kết hợp giữa công nghệ tân tiến và các dịch vụ thẩm mỹ viện chuyên nghiệp hàng đầu, được thiết kế điều trị chuyên biệt cho nhu cầu của từng khách hàng.

Asian Sea Spa & Beauty Clinic hinh anh 2 Dịch vụ của Asian Sea Spa & Beauty Clinic bao gồm: Thẩm mỹ không cần phẫu thuật (Ultherapy, Laser, Botox, Filler…); Spa (Săn sóc da mặt, thư giãn toàn thân); Trị mụn; Xóa nám; Thu nhỏ lỗ chân lông; Sẹo mụn; Da sần sùi; Căng da; Trẻ hóa da; Nâng mũi; Độn cằm; Xóa nếp nhăn; Thu gọn gương mặt; Xóa xăm; Trắng sáng da.

Với tổng giá trị đầu tư cho các thiết bị ban đầu lên tới gần 300.000 Đô-la Mỹ cùng với dịch vụ ân cần cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Asian Sea Spa & Beauty Clinic sẽ là điểm đến tạo ấn tượng đặc biệt đối với nhiều khách hàng. Đây sẽ là nơi kết thúc những mệt mỏi, phiền muộn trong cuộc sống hiện đại, để bắt đầu tận hưởng những giây phút thư thái nhất.

Asian Sea Spa & Beauty Clinic hinh anh 3Asian Sea Spa & Beauty Clinic đem sẽ đem lại sắc đẹp và gìn giữ tuổi thanh xuân cho mọi khách hàng, giúp khách hàng luôn trẻ trung, yêu đời và tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất.

Địa chỉ

Asian Sea Spa & Beauty Clinic

253 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 08 3997 7318

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua