Trị mụn bọc tận gốc không sẹo bằng Quang xung bước sóng Nano

Mụn bọc là một dạng mụn khó chữa thường xảy ra ở tuổi dậy thì lẫn tuổi trưởng thành. Để trị mụn bọc tận gốc bạn có thể tìm hiểu phương pháp quang xung bước sóng Nano

Mụn bộc là những nốt mụn lớn, cứng và gây đau đớn. Nhiều người vẫn lầm tưởng mụn bọc chỉ tác động ở tuổi dậy thì nhưng thật ra, người trưởng thành lại đang phải chịu đựng tình trạng da dầu và mụn bọc nhiều hơn hết.

Theo phân tích của các bác sĩ chuyên khoa da liễu và các chuyên gia thì mụn bọc chịu tác động của 2 yếu tố chính là nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P.ance).

Lỗ chân lông có tuyến bã nhờn, và tuyến này tiết ra dầu để bôi trơn da và tóc. Thông thường thì dầu nhờn tiết ra khỏi chân lông và tràn ra bề mặt da. Nhưng, khi bị tắc nghẽn, dầu sẽ ứ đọng trong lỗ chân lông. Vi khuẩn P.ance thường sống trên bề mặt da người, và sẽ sinh sôi ở lỗ chân lông tắt nghẽn, dùng dầu là nguồn thức ăn.

Vi khuẩn này sẽ phát triển và tạo ra mụn bọc. Sự rối loạn này còn liên quan trực tiếp bởi các yếu tố môi trường (ô nhiễm, bụi bẩn), lạm dụng mỹ phẩm hay dùng sai mỹ phẩm, thói quen vệ sinh không tốt, ăn uống, thiếu chất dinh dưỡng, lối sống,… Nếu chúng ta giải quyết được vi khuẩn P.ance đó chính là cách điều trị mụn bọc hữu hiệu.

tri mun boc tan goc hinh anh 3

Cơ chế hình thành mụn bọc

Mụn mủ và mụn bọc: Ở các nang lông (lỗ chân lông) có một loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở nhờ các chất bã ở nang lông. Chúng gây nên viêm nhiễm, làm cho mụn bị sưng đỏ và đau. Nếu viêm nhiễm nhẹ sẽ hình thành mụn mủ. Khi sự viêm nhiễm này xâm nhập sâu vào dưới da sẽ hình thành mụn bọc (là dạng nặng nhất của mụn). Mụn bọc thường rất đau nhức và để lại sẹo sau khi lành nếu điều trị không đúng cách

NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN BỌC

Thiếu chất dinh dưỡng: Có liên quan chặt chẽ đến sự tích tụ độc tố. Các thực phẩm gây hại cho sức khỏe không chỉ khiến ruột và gan bị tắc nghẽn mà còn gây thiếu hụt vitamin và khoáng chất, làm giảm mức độ hấp thụ năng lượng cũng như ảnh hưởng đến sức đề kháng của cơ thể.

Sự tích tụ độc tố trong cơ thể: Khi ruột và gan không thể lọc hết chất độc đến từ thực phẩm, lượng chất độc dư ra sẽ được bài tiết qua phổi và da. Chất độc sẽ đến phổi và gan nguyên nhân gây nên mụn bọc

Stress: Một số bác sĩ có thể không đồng tình với quan điểm stress gây ra mụn bọc. Nếu chỉ đề cập đến một yếu tố stress thôi thì không phải, nhưng những căng thẳng kéo dài có thể làm ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone dẫn đến mụn bọc phát sinh.

Thiếu ngủ: Cũng làm mất quân bình hormone. Một giấc ngủ sâu là rất cần thiết để toàn bộ cơ thể nghỉ ngơi, đồng thời là giai đoạn để cơ thể giải độc, rất cần thiết cho sức khỏe.Mụn bọc cũng không có khả năng bùng phát khi ngủ đủ giấc

ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC TẬN GỐC KHÔNG SẸO

tri mun boc tan goc hinh anh 4

Máy trị mụn bọc sử dụng công nghệ Quang xung bước sóng Nano

Phương pháp trị mụn bọc tận gốc không sẹo nhờ công nghệ Quang xung bước sóng Nano – công nghệ của Mỹ đang được các nước tiên tiến đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ áp dụng và được xem như phương pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Công nghệ này không chỉ điều trị mụn bọc tận gốc mà còn có khả năng se khít lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm da do mụn. Bên cạnh đó ánh sáng Nano tác động trực tiếp còn giúp làn da săn chắc và mịn màng hơn. Quang xung bước sóng Nano có khả năng giết chết vi khuẩn, cải thiện lưu thông máu, giúp chữa lành mụn nhanh hơn đồng thời tăng sinh lớp collagen dưới da giúp da lành sẹo một cách tự nhiên.

Bệnh nhân hết cảm giác đau nhức sau lần điều trị đầu tiên với tiêu chí 5 không:

– Không sưng
– Không đau
– Không sẹo
– Không uống thuốc
– Không tái lại

CƠ CHẾ ĐIỀU TRỊ CỦA QUANG XUNG BƯỚC SÓNG NANO

tri mun boc tan goc hinh anh 6Quang xung bước sóng Nano sử dụng liệu pháp ánh sáng lạnh làm co nhân mụn nhanh chóng, ánh sáng Nano phát ra tác động trực tiếp vào đầu mụn bằng một hệ thống chính xác. Đây là một giải pháp tiên tiến giúp điều trị tận gốc các loại mụn như: mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá… bằng cách truyền năng lượng qua tay cầm máy và ở đầu tiếp xúc với da.

Tất cả những chất thải sinh học và vi khuẩn gây mụn, nhân mụn đã hình thành trên vùng da có mụn được tiêu diệt vĩnh viễn, sau đó các bước sóng Nano phát ra nguồn ánh sáng phổ rộng loại bỏ sạch vi khuẩn và nuôi dưỡng vùng da cần điều trị, giúp điều trị mụn bọc tận góc mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

TRỊ MỤN BỌC BẰNG CÔNG NGHỆ QUANG XUNG BƯỚC SÓNG NANO Ở ĐÂU?

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân là trung tâm trị mụn được chuyển giao độc quyền công nghệ Quang xung bước sóng Nano. Để hiểu rõ được nguyên nhân bệnh lý, cùng với sự tận tâm mong muốn phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi nhiều năm trong nghề luôn dùng hết tâm huyết và sự tận tình tốt nhất có thể, để đồng hành cùng khách hàng của mình trong suốt quá trình theo dõi và điều trị dứt điểm mụn.

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân

Địa chỉ: 99 đường 3 tháng 2, Phường 11 quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 08.62.66.78.88 – 090.88.77.886
Email liên hệ: myvienmynhan@gmail.commyvienmynhan99@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua