Cách tô son ombre cho làn môi xinh rạng rỡ

Cách tô son ombre khiến môi chuyển màu tự nhiên từ đậm sang nhạt rồi lại đậm làm bừng sáng gương mặt. Các siêu sao say mê xu hướng này, còn bạn thì sao?

Bạn có thấy xu hướng tô son ombre, giúp môi trở nên đầy đặn, gợi cảm hơn, đang sốt xình xịch trên các sàn diễn thời trang? Trong show trình diễn thời trang của các thương hiệu Topshop, Dior, Prabal Gurung và Jason Wu, làn môi ombre được lăng-xê. Ngay cả minh tinh Angelina Jolie cũng rất hứng khởi với cách trang điểm này.

Làm thế nào để tô son ombre đẹp như minh tinh? Chỉ cần chọn hai loại son có cùng màu sắc nhưng ở sắc độ một sáng, một tối là có thể dễ dàng vẽ làn môi ombre cuốn hút. Nào, bây giờ hãy cùng Tiếp Thị Gia Đình bắt đầu thực hiện các thao tác sau đây, bạn nhé.

cach to son ombre hinh anh 01 BƯỚC 1: Đầu tiên, bạn thoa son dưỡng hay primer để giúp dưỡng môi, làm môi mềm, ẩm và mọng hơn. Ngoài ra, đây cũng là cách để bạn che khuyết điểm cho môi, giúp son lên màu thêm mịn và đẹp.

cach to son ombre hinh anh 02BƯỚC 2: Bạn dùng ngón trỏ thoa son có màu tối hơn lên môi, bắt đầu từ phần trung tâm rồi kéo dọc về các khóe môi. Bí quyết: Bạn có thể dùng một cây tăm bông nhúng vào dung dịch tẩy trang để làm sạch những phần son bị lem, giúp viền môi giữ được vẻ sắc nét.

20151125-cach-to-son-ombre-03BƯỚC 3: Tiếp theo, bạn chọn son có cùng tông màu với son đã thoa ở bước hai nhưng sắc độ sáng hơn và cũng dùng ngón tay thoa nhẹ ở phần trung tâm rồi kéo nhẹ về phần khóe môi. Bí quyết: tô son nhạt từ giữa đến lòng trong môi và phần viền môi vẫn là màu son đậm.

20151125-cach-to-son-ombre-04BƯỚC 4: Nếu muốn đôi môi trở nên gợi cảm hơn, bạn có thể thoa một chút son bóng vào phần trung tâm của môi. Bí quyết: Với các phần khác của khuôn mặt, bạn nên trang điểm nhạt và nhẹ để đôi môi thêm nổi bật.

CÓ THỂ TÔ SON OMBRE BẰNG CÁC LOẠI SON MÔI SAU

20151125-cach-to-son-ombre-07

SON PURE COLOR LIPSTICK LIP GLOSS Estée Lauder, 700.000 đồng

20151125-cach-to-son-ombre-06

SON SHIMMERING ROUGE Shiseido, 650.000 đồng

20151125-cach-to-son-ombre-05

SON DƯỠNG The Body Shop, 338.000 đồng

MUA CÁC LOẠI SON MÔI TRONG BÀI Ở ĐÂU?

ESTÉE LAUDER
• HÀ NỘI:
Parkson Viet Tower, 198B Tây Sơn, Đống Đa; Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình • TP. HCM: Crescent Mall, Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q. 7.
http://www.esteelauder.com.vn/

SHISEIDO
• HÀ NỘI:
Parkson Landmark, tầng 1, Keangnam lô E6, Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm  TP. HCM: Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1.
https://www.shiseido.com.vn/

THE BODY SHOP
HÀ NỘI: 274 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng TP. HCM: 87 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q. 1.
http://www.thebodyshop.com.vn/

BÀI: UYÊN HỒ – NGƯỜI MẪU: HẠNH HOÀNG – ẢNH: ANH DŨNG

Mục Nhan sắc / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua