Các sản phẩm mascara và eyeliner tốt nhất 2015

Nếu bạn đang trên đường tìm kiếm cho mình một sản phẩm mascara và eyeliner tốt nhất, hãy tham khảo những gợi ý của TTGĐ dưới đây !

Bạn đã hiểu biết gì về mascara – một cây chuốt thần kỳ giúp bạn có được hàng mi rợp bóng, một cây eyeliner tốt giúp bạn có được đường kẻ mắt “đủ sắc, đủ mềm”? Để có được một đôi mắt long lanh, bạn cần đến sự trợ giúp của 2 “trợ thủ” đắc lực này.

Tuy nhiên, không phải loại nào cũng giống nhau, và điều lạ hơn, không phải những cây mascara và eyeliner mắc tiền hoặc của thương hiệu lớn mới là tốt nhất cho bạn. Nếu đang trên đường tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý, bạn nên điểm qua một số loại mascara và eyeliner tốt nhất đươc vinh danh tại Cosmopolitan Beauty Awards 2015!

Lancôme Grandiôse

Gold background

Đầu chổi có một không hai này cực phù hợp với khuôn mặt bạn, giúp bạn đánh mascara sẽ dễ dàng hơn, mang lại hàng mi cong và dày dặn.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Bourjois Pack Compo Twist HD

Phiên bản Ultra Black siêu đen của Bourjois ra đời khẳng định cá tính táo bạo, dám thể hiện, thu hút mạnh mẽ mọi ánh nhìn từ bên ngoài, sản phẩm thay đổi hoàn toàn diện mạo mới và kết hợp công thức giữa màu đen bí ẩn vàng kim quý phái giúp cho bạn tự tin và xinh đẹp.

Giá tham khảo: 370.000 đồng

Maybelline Magnum Mascara

Maybelline Magnum Mascara là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn từ việc làm mi cong, kéo dài lông mi và làm lông mi dày và đẹp hơn. Đặt biệt là không bao giờ bị vón cục. Với những ưu điểm này, Maybelline Magnum Mascara không chỉ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mà các chuyên gia trang điểm cũng rất thích.

Giá tham khảo: 158.000 đồng

MAC Penultimate Eye Liner Rapid Black

Với thiết kế đầu bút siêu nhỏ, dòng kẻ mắt này có thể mang tới cho bạn đôi mắt cực kì tự nhiên bởi đường kẻ mảnh mai, quyến rũ. Nhờ đó, đây cũng được gợi ý là dòng sản phẩm cần-phải-có trên bàn trang điểm của các quý cô mới làm quen với makeup. Bên cạnh đầu bút siêu nhỏ, MAC Penultimate Eye Liner Rapid Black được đánh giá cao bởi bột màu Carbon Black cho màu đen tuyền rất đậm.

Giá tham khảo: 570.000 đồng

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua