Selena Gomez bắt tay với Netflix ra phim truyền hình

Ngày 29−10, Netflix chuyển thể tiểu thuyết dành cho giới trẻ có tên 13 Reasons why (tạm dịch là 13 lý do tại sao) của tác giả Jay Asher thành một xêri truyền hình cùng tên dài 13 tập

Cô ca sỹ kiêm diễn viên Selena Gomez

Ngôi sao nhạc Pop người Mỹ Selena Gomez sẽ trực tiếp sản xuất và thủ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình này.

Bộ phim được dàn dựng theo cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Jay Asher, kể về một nam sinh nhút nhát tên Clay Jensen. Cậu nhận được một chiếc hộp chứa 13 cuốn băng ghi âm từ một cô bạn cùng lớp đã tự tử các đây không lâu. Nội dung các cuốn băng ghi âm nói về 13 người đã ảnh hưởng tới quyết định tìm tới cái chết của cô gái.

Trước khi chuyển thể thành xêri truyền hình, năm 2011, 13 Reasons why đã được hãng Universal đưa lên màn ảnh rộng.

Xêri 13 Reasons why đánh dấu lần đầu tiên Selena chính thức giữ vai trò sản xuất, mặc dù trước đó năm 2013 cô từng tham gia sản xuất các phim của Disney như Wizards of Waverly place TV movieThe Wizards return: Alex vs. Alex.

Selena Gomez, 23 tuổi, từng là một ngôi sao truyền hình tuổi vị thành niên trước khi trở thành ca sĩ. Selena bắt đầu sự nghiệp từ khi còn nhỏ với chương trình dành cho thiếu nhi Barney và các bạn, sau đó ghi dấu mạnh trong lòng các fan Disney với vai cô phù thủy tinh nghịch Alex trong xêri Wizards of Waverly Place.

Trong lĩnh vực âm nhạc, Selena Gomez có thành tích “khủng” với gần 6,7 triệu album bán ra, 22 triệu bản đĩa đơn (single) với các bản hit được giới trẻ yêu thích như Love you like a love song, A year without rain, Who says, Come and get it, Good for you, Same old love

Hồi đầu tháng 10, cô đã phát hành album solo thứ hai mang tựa đề Revival. Album từng chiếm vị trí quán quân trong bảng xếp hạng Billboard Hot 200.

Tiếp Thị Gia Đình

 

 

 

 

Đừng bỏ qua