Á hậu Huyền My chia sẻ cách phục hồi tóc hư tổn

Xuất hiện tại sự kiện của nhãn hàng Pantene, Á hậu Huyền My cùng các người đẹp nổi tiếng khác đã chia sẻ những bí quyết chăm sóc tóc của mình đến các bạn gái khác

Là một trong số những người đầu tiên thử nghiệm sản phẩm Kem xả 3 Minute Miracle, Á hậu Huyền My hoàn toàn hài lòng và ngạc nhiên với tác dụng nhanh chóng kỳ diệu mà sản phẩm đem lại.

Với mong muốn các bạn gái khác cũng nắm trong tay bí quyết chăm sóc tóc đẹp và phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng. Huyền My đã giới thiệu dòng sản phẩm Kem xả 3 Minute Miracle đến với đông đảo các bạn gái.

3-Minute-Miracle-Huyen-My Dòng sản phẩm cải tiến mới của Pantene – Kem xả Pro-V 3 Minute Miracle với công nghệ tiến bộ vượt bậc giúp tóc phục hồi chỉ trong 3 phút các hư tổn diễn ra trong suốt 3 tháng dài và trả lại cho mái tóc vẻ óng mượt và sự chắc khỏe từ trong ra ngoài.

3-Minute-Miracle-Huyen-My-2

Điều kỳ diệu của kem xả 3 Minute Miracle được tạo ra bởi Công nghệ Khóa Hư Tổn giúp loại bỏ các tác nhân gây hư tổn từ nguồn nước và môi trường, đồng thời chất Histidine được bổ sung để thấm sâu vào các cấu trúc tóc và loại bỏ những hư tổn từ trong ra ngoài kế hợp với Công nghệ Advanced Conditioning giúp phục hồi những hư tổn trên biểu bì tóc. Nhờ đó, mái tóc được phục hồi nhanh chóng chỉ trong 3 phút sử dụng kem xả và tiếp tục được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại cho tóc như các hóa chất, nhiệt độ từ các sản phẩm và công cụ tạo kiểu, cũng như các tác nhân đến từ môi trường hằng ngày như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, khói bụi làm mái tóc ngày một hư tổn nặng hơn.

3-Minute-Miracle-Huyen-My-3

Sự kiện còn có sự góp mặt của các gương mặt nữ nổi tiếng khác như diễn viên Nhã Phương, Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diễn viên – Ca sỹ Băng Di, Ca sỹ Trang Pháp…

Sản phẩm được bán rộng rãi tại khắp các cửa hàng và siêu thị trên cả nước từ ngày 15/10/2015.

Truy cập website: http://www.pantene.vn/pages/index.aspx để biết thêm thông tin chi tiết.

Đừng bỏ qua