Tốt cho sức khỏe và tiện lợi hơn với nước dừa đóng lon Vietcoco

Nước dừa là một trong những thức uống giải khát yêu thích của người Việt. Hiểu được nhu cầu công ty Lương Quới đã cho ra mắt sản phẩm dừa đóng lon Vietcoco giúp tiện lợi hơn và tốt cho sức khỏe

Nước dừa đóng lon Vietcoco được sản xuất với dây chuyền khép kín tiên tiến theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005, HACCP, BRC, sản phẩm nước dừa đóng lon giữ được hầu hết các dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên của nước dừa.

Nước dừa tươi được đánh giá là loại nước giải khát dễ uống dùng để phục hồi sức khoẻ. Tất cả các chất trong nước dừa đều rất có lợi cho cơ thể. Khi lao động mệt nhọc hoặc lúc đói, cơ thể mất nước qua tiết mồ hôi và cần năng lượng cho quá trình lao động thì nước dừa có thể bù nước cho cơ thể và tạm thời cung cấp một lượng đường thiên nhiên quan trọng để tạo năng lượng cho quá trình hoạt động đó.

Sản phẩm được bán tại trụ sở chính công ty, cửa hàng Bến Tre, chi nhánh TP. HCM, Intimex Đà Nẵng, Maximark, Citimart, Lê Thành, Satra, kênh mua sắm online HTV Co.op và các nhà phân phối trên toàn quốc.

Tham khảo thêm thông tin tại: http://luongquoi.vn/vi/san-pham/nuoc-dua-dong-lon-p5.html

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua