Các cựu giám khảo hội ngộ tại đêm trao giải mỹ phẩm tốt nhất Cosmopolitan Beauty Awards 2015

Trong số các ngôi sao đến tham dự lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015 tối 6–10 tại trung tâm thương mại Crescent Mall, phải kể đến Hoa hậu Hương Giang và chuyên gia trang điểm Phước Lợi, những người từng đóng vai trò giám khảo trong các mùa CBA trước.

Hoa hậu Trúc Diễm cùng các thành viên ban giám khảo trong lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015

Năm nay, lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015 diễn ra trong không khí trang trọng và vui tươi tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Q. 7.

Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Diễm Trang, siêu mẫu Lan Khuê, chuyên gia trang điểm Phước Lợi, Tùng Châu và ba gương mặt quen thuộc của Vietnam’s Next Top Model: Nguyễn Oanh, Thanh Thủy và Nhã Trúc cũng xuất hiện tại sự kiện Cosmopolitan Beauty Awards 2015.

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ:

“Năm nay, Hương Giang đến tham dự chương trình với tư cách khách mời chứ không còn là giám khảo như năm ngoái. Giang cảm thấy rất vinh dự khi chứng kiến chặng đường phát triển của Cosmopolitan Beauty Awards trong hai năm vừa qua. Hơn thế nữa, Giang còn bắt gặp nhiều sản phẩm quen thuộc đã tham dự lễ trao giải năm ngoái tiếp tục được vinh danh trong chương trình năm nay”.

20151007_giaitri_cac sao hoi ngo tai cosmopolitant beauty awards 2015 1

Hoa hậu Hương Giang

Á hậu Diễm Trang cho biết:

“Là phái nữ, chắc hẳn ai cũng quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp. Và Trang cũng không ngoại lệ. Với những người làm nghệ thuật như Trang, mỹ phẩm lại càng là “vật bất ly thân”. Lần đầu tham dự lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015, Trang cảm thây rất vui vì được góp mặt trong một chương trình ý nghĩa như thế này”.

20151007_giaitri_cac sao hoi ngo tai cosmopolitant award 2015 2

Á hậu Diễm Trang

Siêu mẫu Lan Khuê đến tham dự chương trình từ rất sớm, cô hào hứng bật mí: “Khuê đã là fan của Cosmopolitan Beauty Awards từ khi chương trình mới ra mắt. Vì vậy, Khuê thường xuyên cập nhật tin tức về chương trình để tìm ra sản phẩm làm đẹp phù hợp cho bản thân. Chúc cho Cosmopolitan Beauty Awards sẽ mãi luôn là bạn đồng hành với các tín đồ làm đẹp.

Bên cạnh đó, chuyên gia trang điểm Phước Lợi và Tùng Châu cũng đến tham dự chương trình để cập nhật những sản phẩm làm đẹp mới nhất phục vụ cho công việc.

20151007_giaitri_cac sao hoi ngo tai cosmopolitan beauty awards 2015 3

Chuyên gia trang điểm Phước Lợi

20151007_giaitri_cac sao hoi ngo tai cosmopolitan beauty award 4

Chuyên gia trang điểm Tùng Châu

Là gương mặt cựu ban giám khảo, chuyên gia trang điểm Phước Lợi chia sẻ: “Lợi thấy thật vinh hạnh khi là một trong những người đồng hành cùng Cosmopolitan Beauty Awards khi chương trình mới bắt đầu. Đã từng đóng vai trò ban giám khảo của chương trình nên Lợi hiểu được cảm giác căng thẳng, vất vả của ban giám khảo năm nay khi cân nhắc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Trở lại chương trình năm nay với tư cách khách mời, một điều ngạc nhiên là Lợi cũng dự đoán gần như chính xác các giải năm nay”.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua