Thư giãn tuyệt đối tại The Spa ở khách sạn Reverie Saigon

Thuộc khách sạn Reverie Saigon, The Spa là một trong những spa hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam

The Spa tại khách sạn Reverie Saigon pha trộn nét kiến trúc phóng khoáng hiện đại và sự tinh tế cầu kỳ trong trang trí kiểu châu Âu.

Khu vực spa và phòng tập thể hình của khách sạn có tổng diện tích 1.200m² tọa lạc trên hai tầng lầu, cung cấp 10 phòng trị liệu, trong đó có 4 phòng đôi và 6 phòng đơn. Quầy lễ tân cùng phòng thay đồ riêng cho nam và nữ liền kề với khu vực xông hơi ướt, xông hơi khô được bố trí tiện lợi tại tầng 6. Trong khi đó, các phòng trị liệu và làm đẹp được đặt ở vị trí riêng tư hơn trên tầng 7.

Với 4 phòng làm tóc và làm móng riêng cùng ba không gian chăm sóc móng tay, móng chân kín đáo tại tầng 7, tất cả đều được thiết kế trang nhã, quý phái, mở ra không gian ngắm cảnh tuyệt vời.

Bên cạnh The Spa, ngay tại tầng 6 của khách sạn còn được lắp đặt sẵn các thiết bị tập luyện thể hình theo công nghệ mới nhất, mở cửa phục vụ khách nghỉ tại khách sạn 24/24 trên diện tích 120m², hướng tầm nhìn ra hồ bơi. Phòng tập được trang bị hệ thống máy tập đời mới nhất của thương hiệu TechnoGym’s ARTIS bao gồm bộ điều khiển wi-fi cho phép kết nối thông suốt tới điện thoại di động và iPod, mang đến trải nghiệm thư giãn tiện lợi trong thời gian tập luyện.

TIỆN NGHI TẠI THE SPA

• 10 phòng trị liệu đa năng riêng tư (trong đó có 6 phòng tiện nghi với phòng tắm riêng bên trong)

• Dịch vụ làm đẹp gồm 4 phòng trị liệu riêng và khu vực chăm sóc móng tay/móng chân chuyên nghiệp

• Khu vực xông hơi khô và ướt riêng cho nam và nữ

• Khu vực xông hơi khô với đá muối Himalaya cho nữ

the-spa-reveries-saigon-1

• Chườm đá tại khu xông hơi cho nam

• Các sản phẩm spa hữu cơ của ila Voya (Spa duy nhất tại Sài Gòn sử dụng sản phẩm của hai thương hiệu này)

• Tinh dầu nguyên chất từ Thái Lan được pha trộn theo yêu cầu

• Tinh dầu Dr. Taffi từ Italy

• Dầu tắm, gội, xả và kem dưỡng dùng trong nhà tắm mang thương hiệu Hermès và Acqua di Parma

• Hệ thống máy tập thể hình TechnoGym’s ARTIS dòng cardio

• Một bể bơi ngoài trời và hai bể sục Jacuzzi

CÁC GÓI TRỊ LIỆU

Đa dạng gói trị liệu từ chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết ở bàn chân, mát xa thư giãn đến thanh tẩy cơ thể, The Spa phục vụ nhiều loại kỹ thuật mát xa chuyên sâu kết hợp với các nguyên liệu quý Đông – Tây như: Tảo biển thu hoạch từ Đại Tây Dương, đá muối hồng từ dãy Himalaya hay bùn tại sông Amazon.

GÓI ORIGIN OF LOVE DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI: Mang đến trải nghiệm không thể so sánh, trau chuốt từ việc đưa rước bằng xe sang trong nội thành, đến những bó hoa thắm sắc, trứng cá hồi và rượu sâm-panh phục vụ tận nơi. Gói mát xa tái tạo làn da mềm mại tự nhiên bằng hỗn hợp đường, mật ong và rượu vang đỏ. Thưởng thức các loại thức uống bổ dưỡng cùng các món ăn nhẹ, trọn vẹn chu trình 3 giờ chăm sóc cơ thể trước khi ra về với gói quà sôcôla cao cấp trên tay.

GÓI TRỊ LIỆU REVERIE HARMONY: Được thực hiện trong 2 giờ bởi hai chuyên viên. Bốn bàn tay phối hợp nhịp nhàng tác động lên từng vùng cơ thể liên tục tạo ra sự thư thái toàn thân. Kết lại quá trình bằng các bước mát xa mặt, đầu và chân, trả lại một cơ thể hoàn toàn thả lỏng, đầy sinh khí và làn da mềm mịn thoảng hương thơm.

GÓI TRỊ LIỆU REVERIE FUSION: Thực hiện trong 90 phút hoặc 120 phút với cách thực trị liệu mang nét đặc trưng phương Đông. Sử dụng ống tre với kỹ thuật mát xa cánh bướm điêu luyện có tác dụng giải phóng căng thẳng trong toàn bộ cơ bắp, giúp cơ thể và tâm hồn đạt đến độ cân bằng, thư giãn.

GÓI TRỊ LIỆU FIVE ELEMENTS VÀ GÓI SEAWEED HOT STONE: là hai gói mát xa đặc sắc sử dụng dòng sản phẩm  Ila và Voya.


GIỜ HOẠT ĐỘNG THE SPA:  Mở cửa hàng ngày từ 10 giờ đến 23 giờ; Nhận yêu cầu trị liệu cuối ngày vào lúc 21 giờ 30

GIỜ HOẠT ĐỘNG HỒ BƠI: Không phục vụ khách dưới 16 tuổi. Mở cửa hàng ngày từ 6−11 giờ; Trẻ em phải có người lớn đi cùng

GIỜ HOẠT ĐỘNG PHÒNG TẬP THỂ HÌNH: Phục vụ 24/24 cho khách nghỉ tại khách sạn; Hướng dẫn viên phục vụ từ 6−23 giờ; Không phục vụ khách dưới 16 tuổi.

Địa chỉ: The Spa, Khách sạn The Reverie Saigon, Tòa nhà Times Square: 22–36 Nguyễn Huệ và 57−69F Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM. Điện thoại:  (08) 3823 6688

Website: www.thereveriesaigon.com

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua