Chăm sóc da với collagen theo xu hướng nội ẩm ngoại đồ

Nếu những năm trước mỹ phẩm chứa collagen độc chiếm tình yêu của phái đẹp thì giờ đây, collagen dạng uống đang nổi lên. Cả hai phương thức chăm sóc da với collagen đang trở thành xu hướng hoàn hảo giúp phụ nữ chăm sóc da, đẩy lùi khô, sạm, ngăn ngừa nếp nhăn

NỘI ẨM VỚI COLLAGEN

Một số chuyên gia trang điểm gọi collagen dạng uống là mỹ phẩm đặc biệt giúp làn da của phái đẹp căng mịn và sáng khỏe hơn. Nhờ “mỹ phẩm đặc biệt” này, phái đẹp đỡ phải mất thời gian “đắp” nhiều mỹ phẩm lên mặt mà vẫn sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, tươi tắn và trẻ trung.

20150720-Nhan-sac-PR-Adiva-2715-02

Với phương pháp bổ sung collagen dạng nước bằng đường uống, collagen sẽ được cơ thể hấp thu từ bên trong và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Song nếu chọn nhầm sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc rõ ràng, bạn có thể gặp phải cảnh “uống hóa chất” vào người, có hại cho cơ thể. Do vậy, nếu chọn cách uống bổ sung collagen từ bên trong, bạn nên lưu ý các điểm sau:

• Nên chọn sản phẩm có hạn sử dụng ngắn ngày, trong vòng một năm kể từ ngày sản xuất: Nghe có vẻ vô lý nhưng các loại collagen này thường không sử dụng chất bảo quản.

• Tránh các loại sản phẩm bổ sung có chứa hóa chất như paraben, sulfat, phathalates, gluten, GMOs, các chất bảo quản và màu nhân tạo không tốt cho sức khỏe.

• Nếu có cơ địa nhạy cảm, dị ứng, bạn nên chọn collagen chiết xuất từ da lợn. Cấu trúc collagen của lợn gần giống như collagen người nên thích hợp với cơ địa nhạy cảm.

NGOẠI ĐỒ VỚI COLLAGEN

Cũng như collagen dạng uống, các loại collagen chứa trong mỹ phẩm được chiết xuất từ nhiều nguồn như da bò, da heo hay các loại sinh vật có nguồn gốc từ biển.

Giới chuyên môn cho biết, cơ thể sẽ hấp thu tốt kem thoa chứa collagen vào ban đêm hơn là ban ngày. Ban đêm, làn da thư giãn và không có nhiều rào cản như kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn, ô nhiễm… ngăn trở việc tiếp nhận các chất dinh dưỡng nuôi da. Do đó, nếu da có nhiều nếp nhăn, bạn nên chọn mỹ phẩm chứa collagen peptide và retinol hoặc a-xít retinoic.

20150720-Nhan-sac-PR-Adiva-2715-01

Bạn nên tẩy trang, rửa sạch mặt, thoa serum rồi hãy thêm một lớp kem dưỡng đêm chứa collagen trước khi ngủ. Lưu ý, bạn cần kiên trì chăm sóc vì da sẽ khó hồi sinh nhanh chóng chỉ sau vài tuần. Nguyên nhân do kích thước phân tử của collagen Trong mỹ phẩm còn lớn nên khó thẩm thấu qua da. Do đó, nếu chọn mỹ phẩm chứa collagen, bạn cần chọn loại collagen đã được thủy phân cực nhỏ, dưới 2.000 Daltons, để mỹ phẩm phát huy hiệu quả với làn da.

BẠN BIẾT CHƯA?

20150720-Nhan-sac-PR-Adiva-2715-03Cùng với thoa collagen bên ngoài, bạn cần uống bổ sung collagen từ bên trong để bù đắp lượng collagen mất dần theo tuổi tác, tăng cường độ đàn hồi của da, giúp da sáng mịn, giảm khô, sạm, nhăn. Collagen Adiva nhập khẩu 100% nguyên liệu collagen tự nhiên từ Đức, được chứng nhận An toàn Vệ sinh Thực phẩm của Bộ Y tế, không gây tác dụng phụ, không chứa chất bảo quản. Sản phẩm chiết xuất từ da lợn, không dùng phẩm màu nhân tạo, lại có hương vị trái cây tươi ngon, được bổ sung vitamin C là giải pháp hoàn hảo để bạn chăm sóc làn da tươi trẻ mỗi ngày.

Sản phẩm được bán với giá 399.000 đồng/hộp/7 chai.

Hotline: 1900 555 552, trang web www.adiva.com.vn.

Mục Nhan sắc – Da đẹp/Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua