Vua đầu bếp mùa thứ 3 bắt đầu phát sóng vào đầu tháng 9

Sau nhiều mong đợi, Vua đầu bếp mùa thứ 3 đã chính thức trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫntừ cơ cấu ban giám khảo,cấu trúc chương trình cùng những thử thách đầy bất ngờ và kịch tính

Qua đó, khán giả không chỉ có cơ hội chứng kiến cuộc tranh tài khốc liệt giữa các đầu bếp không chuyên đến từ mọi miền đất nước, mà nơi đó, niềm đam mê, sự sáng tạo cùng kỹ năng nấu bếp điêu luyện của các thí sinh thể hiện qua từng món ăn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho bất kỳ người nội trợ, người chủ gian bếp của gia đình theo dõi chương trình.

Ngoài giám khảo chính thức là đầu bếp Tuấn Hải và Christine Hà, ban tổ chức sẽ mời các đầu bếp nổi tiếng hoặc chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực trở thành giám khảo khách mời. Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua nhiều vòng thi gay cấn để giành danh hiệu Vua đầu bếp.

Chương trình phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 7 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 5–9.


Ngoài Game show Vua đầu bếp, thì đầu tháng 9 này, trên sóng truyền hình còn có bộ phim hình sự Hồng Kông khá hấp dẫn – Hình cảnh

PHIM HỒNG KÔNG: HÌNH CẢNH

20150901-phim-hongkong-hinh-canh

Lấy “chất liệu” từ 10 vụ án bí ẩn ngoài đời thực, Hình cảnh dẫn dắt người xem trải qua những câu chuyện bất ngờ, kịch tính, để rồi qua đó khắc họa chuyển biến nội tâm phức tạp của một viên cảnh sát nhiệt huyết, chính trực trở thành kẻ lộng quyền, biến chất cực kỳ nguy hiểm.

Không phân rạch ròi đen trắng, người tốt người xấu như những tác phẩm cùng đề tài, Hình cảnh đưa khán giả vào cảm giác “khó nhận định đúng sai” khi tạo dựng nên hai hình ảnh đối lập – một cảnh sát tuân thủ luật pháp nhưng bất lực nhìn tội phạm nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, và một cảnh sát quyết thực thi công lý theo cách của mình, bất chấp đó là chuyện phạm pháp.

♦ Phim chiếu lúc 19 giờ thứ Hai đến Sáu trên HTV2.

Mục Phim tuần này/Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua