Vì sao nên chọn sữa hữu cơ thay cho sữa thường?

Sữa và các phẩm từ sữa rất quan trọng đối với cơ thể vì chúng cung cấp dồi dào hai thành phần thiết yếu là vitamin D và can-xi. Đặc biệt, sữa hữu cơ tốt hơn nhiều so với sữa thường vì những lý do sau

− Sữa hữu cơ do những con bò không bị tiêm hoóc-môn tăng trưởng sản xuất ra. Do đó, sữa nguyên chất và không nhiễm thuốc trừ sâu có hại hay thuốc kháng sinh. Chúng ta đều biết lạm dụng thuốc kháng sinh sẽ cực kỳ nguy hiểm và hiện nay, người ta lại sử dụng thuốc này bừa bãi trong nông nghiệp. Những con bò hữu cơ được hít thở không khí ở môi trường ngoài trời, không giống như bò công nghiệp. Chúng còn được thoải mái gặm cỏ hữu cơ và có những nông trại rất thân thiện, không hề tàn ác với gia súc, đảm bảo nguồn nước và môi trường chăn nuôi trong lành, không gây hại cho môi trường sống.

− Sữa hữu cơ giàu hàm lượng a-xít linoleic liên hợp (CLA). Đây là loại chất béo quan trọng và tốt cho sức khỏe, giúp giảm nguy cơ tim mạch và tiểu đường.

− Một đặc điểm nổi bật khác của sữa hữu cơ là có thể để được tới hai tháng mà không bị chua. Sữa thường và sữa tiệt trùng không có được tuổi thọ như thế. Việc này giúp người tiêu dùng không phải lo sữa bị hỏng quá nhanh, gây lãng phí.

Uống sữa hữu cơ tiệt trùng để khỏe và đẹp

Gia đình bạn sẽ khỏe mạnh hơn khi được sữa hữu cơ tiệt trùng chăm sóc mỗi ngày

LƯU Ý KHI UỐNG SỮA

• Sữa tươi phải qua tiệt trùng: Tiệt trùng giúp tiêu diệt vi khuẩn và những vi sinh vật có hại thường xuất hiện trong sữa tươi. Rất nguy hiểm khi uống sữa tươi chưa qua tiệt trùng. Vì vậy, bạn hãy đọc kỹ nhãn sản phẩm trước khi mua. Bạn có thể tìm kiếm chữ pasteurized hay UHT, nghĩa là “đã tiệt trùng”.

• Đừng nên thêm sữa vào trà: Nếu bạn muốn nạp thêm sữa bằng cách uống trà sữa thì hãy thận trọng, vì những lợi ích của trà sẽ bị sữa trung hòa hoàn toàn. Bạn có thể uống sữa với mật ong hoặc cà-phê, vì sữa không ảnh hưởng đến cà-phê.

• Để kéo dài thời gian sử dụng sữa tươi, bạn thêm chút muối vào sữa sau khi mở nút chai lần đầu.

  Uống sữa tươi hữu cơ Tổng hợp

[related-products]

Đừng bỏ qua