Ham việc nên Đông Nhi hạnh phúc nhất khi bận rộn

Thoát khỏi hình ảnh ca sĩ tuổi teen đáng yêu, Đông Nhi đã có những định hướng quyết liệt để dần vươn tới tầm một ngôi sao ca nhạc được nhiều bầu sô săn đón và có một lượng fan đông đảo

Đông Nhi diện bộ trang phục trẻ trung, khỏe khoắn, trang điểm sẵn và ngồi thu lại một góc để chờ đến lượt mình trong một buổi chụp ảnh. Suýt chút nữa TTGĐ không nhận ra đó chính là ca sỹ của Xóa, Bối rối… khi cô đang cắm cúi với thế giới riêng qua chiếc điện thoại thông minh.

Đông Nhi là vậy, hơi ẩn mình kín đáo chứ không vồn vã, gây chú ý giữa một đám đông còn lạ lẫm. Trò chuyện vài phút, Đông Nhi cởi mở hơn, cười nhiều hơn.

TTGĐ: Thông thường vài tháng đầu năm, các nghệ sỹ còn rảnh rang nhưng Đông Nhi tất bật chạy show ở tỉnh, chụp ảnh cho báo, quay quảng cáo rồi thu âm, gần đây là đi diễn ở Phan Thiết. Điều này có nghĩa Đông Nhi vẫn đang hot trên thị trường âm nhạc?

ĐÔNG NHI: Trong tình hình showbiz yên ắng như hiện nay thì sự bận rộn khiến Nhi có cảm giác mình may mắn vô cùng. Còn gì vui hơn khi được làm việc và tất bật với công việc mà mình yêu thích, đam mê. Nhi đang thấy mình rất sung sức và luôn trong tình trạng sẵn sàng để làm việc.

TTGĐ: Giới truyền thông xem Đông Nhi là gương mặt tuổi teen được yêu thích nhất vì có đủ tố chất của một ngôi sao. Nhi có thấy mình được như vậy phần lớn là nhờ may mắn?

ĐÔNG NHI: Theo Nhi, bất cứ sự thành công nào ngoài yếu tố may mắn cũng cần sự quyết liệt của bản thân. Không phải Nhi toàn trải bước trên hoa hồng đâu. Trước khi đi hát chính thức, Nhi từng thử sức ở một sân chơi khác nhưng không thành công như mong đợi. Bản thân Nhi thời điểm đó cũng buồn nhưng quyết không buông xuôi. Khi có ý định đi hát chuyên nghiệp, gia đình Nhi lại không ủng hộ. Nhạc sỹ Đằng Phương, quản lý cũ của Nhi, thuyết phục nhiều lần, may mắn là cuối cùng gia đình Nhi cho phép.

Thời gian đầu đi hát, Nhi mới biết có rất nhiều khó khăn. Thời điểm đó Nhi và ê-kíp đều khá xa lạ với showbiz, không có nhiều mối quan hệ lẫn kinh nghiệm nên tất cả đều phải cùng nhau cố gắng. Tuy nhiên, từ những khó khăn này, Nhi càng thêm trân trọng thành quả hôm nay và phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng khán giả cũng như gia đình, bạn bè dành cho mình.

1411_TTGD-cover-Dong-Nhi-2

TTGĐ: Có vẻ Nhi thích chinh phục thử thách mà hoàn cảnh đặt ra. Vậy thử thách do chính mình đặt ra thì thế nào?

ĐÔNG NHI: Nhi không quá mạo hiểm để đặt cho mình thử thách quá lớn nhưng phải luôn có mục tiêu để phấn đấu. Điều này tương tự như đi trên bậc thang vậy, cứ từng bước, từng bước. Trước đây, mục tiêu của Nhi là thi vào Nhạc viện TP. HCM. Rất vui là điều đó đã thành hiện thực (cười tươi).

TTGĐ: Sáng tác có phải cũng là một mục tiêu của Nhi? Bận rộn như thế, bạn lấy cảm hứng sáng tác từ đâu?

ĐÔNG NHI: Nhi thường sáng tác dựa trên những chia sẻ, tâm sự của bạn bè, cảm hứng từ một bộ phim, vở kịch hoặc từ những câu chuyện Nhi gặp phải. Với ca khúc Chàng Baby Milo, Nhi viết dựa trên tình cảm của cô bạn thân nhất dành cho bạn trai. Giờ đây, cô bạn ấy đã có cái kết hạnh phúc. Cách đây không lâu, Nhi ra mắt ca khúc Ngõ vắng. Bật mí với TTGĐ, đây là bài hát đầu tay của Nhi. Thời điểm mới đi hát, vì ca khúc này không phù hợp với hình ảnh mình hướng đến và bản thân cũng cảm thấy chưa đủ cảm xúc, trải nghiệm để thể hiện nên đến nay Nhi mới có đủ tự tin hơn để giới thiệu đến mọi người.

TTGĐ: Đầu năm 2014, Đông Nhi ra mắt album I Wanna Dance được đầu tư rất công phu. Qua dự án này, Nhi tham vọng thăng hạng lên hàng ngôi sao hẳn hoi chứ không còn là ngôi sao tuổi teen?

ĐÔNG NHI: Thật ra Nhi không còn quá trẻ để giữ mãi hình ảnh một ca sỹ tuổi teen đáng yêu. Suốt thời gian qua, Nhi có những thay đổi về phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh để khán giả dần quen với một Đông Nhi mới. Album I Wanna Dance là cột mốc đánh dấu cho sự chuyển đổi đó. Nhi không quá tham vọng rằng sẽ thăng hạng trở thành ngôi sao lớn hay có vị trí nào đó sau khi phát hành album này. Để thành công cần có quá trình lâu dài hoạt động nghiêm túc và chăm chỉ. Qua mỗi sản phẩm, Nhi chỉ mong muốn mang đến sự mới mẻ, đặc biệt cho khán giả.

TTGĐ: Nghe đồn năm nay Đông Nhi có nhiều dự án âm nhạc táo bạo?

ĐÔNG NHI: Thời gian này, Nhi có nhiều năng lượng nên sẽ cố gắng làm việc. Nhi đang thu hai album mới. Nếu không có gì thay đổi thì cuối năm nay, Nhi sẽ thực hiện một live show để đánh dấu chặng đường ca hát.

 

“Thời gian đầu khi chưa công bố tình cảm, Nhi áp lực lắm. Ngoài chuyện luôn lo giữ kín tình yêu, Nhi còn băn khoăn không biết anh gặp gỡ, giao du với ai.”

 

TTGĐ: Đằng sau những dự án này chắc chắn không thể vắng mặt ca sỹ Ông Cao Thắng. Nổi tiếng hơn bạn trai, Nhi có thấy áp lực trong tình yêu?

ĐÔNG NHI: Thật lòng mà nói, Nhi may mắn khi anh Thắng không hề suy nghĩ đến chuyện này nên chẳng có áp lực gì cả. Nhi và anh ấy đều thoải mái khi đến với nhau. Anh Thắng cùng công ty của anh còn đứng sau hỗ trợ Nhi thực hiện các dự án âm nhạc. Năm vừa qua, anh Thắng tạm dừng các kế hoạch âm nhạc riêng để tập trung hoàn toàn vào việc hỗ trợ cho Nhi.

TTGĐ: Một người nổi tiếng như Đông Nhi khi yêu có khác gì so với những cô gái bình thường không?

ĐÔNG NHI: Có lẽ khi yêu, cô gái nào cũng giống nhau cả thôi (cười). Có một điểm đặc biệt là cả Nhi và anh Thắng đều hay ghen. Theo Nhi, có yêu mới có ghen nên nhiều khi phải như thế đối phương mới quan tâm nhiều đến mình hơn. Nhi nghĩ ghen không có gì xấu nhưng phải biết đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ thì đối phương mới phục (cười).

TTGĐ: Công bố tình cảm rồi, hai bạn có công bố luôn đám cưới?

ĐÔNG NHI: Hiện tại, cả Nhi và anh Thắng đều còn trẻ, có rất nhiều kế hoạch ấp ủ nên chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi nào quyết định cụ thể, chắc chắn Nhi sẽ chia sẻ sớm nhất.

TTGĐ: Cảm ơn Đông Nhi. Chúc bạn luôn hạnh phúc.

Bạn có thể xem clip hậu trường ở đây.

 

ĐÔNG NHI BẬT MÍ

3 việc Nhi cần làm cho người thân trong thời gian tới? Cùng cả gia đình đi ăn uống, xem phim, ủng hộ anh Thắng ra album đầu tay, đưa chị gái đi mua sắm

√ 3 thói quen khó bỏ của Nhi? ngủ muộn, thường xuyên để điện thoại hết pin, ăn uống không đúng giờ

√ 3 người ảnh hưởng nhất trong cuộc đời của Nhi? Bố mẹ, nhạc sỹ Đằng Phương (quản lý cũ), Ông Cao Thắng

 Theo Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua